Lợi ích của việc sử dụng Google Analytics

Giới thiệu về Google Analytics

Google Analytics giúp bạn thấy cách khách truy cập tới và điều hướng quanh trang web của bạn – kiến thức có giá trị cho bạn để tận dụng tối đa những người mà bạn đã thu hút tới trang web của mình thông qua AdWords. Giải pháp phân tích web này là miễn phí và cung cấp những cách mạnh mẽ để phân tích dữ liệu khách truy cập của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thấy dữ liệu Analytics của mình từ bên trong tài khoản AdWords của bạn, giúp bạn dễ dàng cải thiện quảng cáo và trang web của bạn.

Làm thế nào Google Analytics có thể hoạt động với AdWords

Giả sử bạn đang làm đúng mọi thứ – bạn đang viết một quảng cáo ấn tượng, chỉ tạo giá thầu phù hợp và thậm chí tập trung vào các khách hàng của mình thông qua nhắm mục tiêu theo vị trí hoặc các kỹ thuật nâng cao khác. Nhưng mặc dù bạn nhận được tỷ lệ nhấp (CTR) tuyệt vời, bạn không nhận được nhiều lần mua hàng như mình muốn. Bạn biết mọi người đang truy cập vào trang web của bạn thông qua quảng cáo, nhưng bạn không biết họ đang làm gì khi ở đó. Hãy gia nhập Google Analytics!
Google Analytics là một sản phẩm độc lập của Google, hiển thị cho bạn dữ liệu về khách truy cập của mình – có bao nhiêu khách truy cập đang truy cập vào trang web của bạn, họ đến từ đâu, họ đang xem trang nào, họ lưu lại trong bao lâu và họ truy cập vào đâu khi rời khỏi trang web. Với các tính năng nâng cao, thậm chí bạn có thể thấy họ đang theo đường dẫn nào để tới các trang khác từ những trang nhất định.
Tất cả thông tin này giúp bạn xác định bạn đang mất khách hàng ở đâu và bạn đang làm tốt việc khuyến khích khách hàng chuyển đổi ở đâu. Hơn hết, bạn có thể liên kết Analytics và AdWords để giúp bạn thấy khách hàng đang làm gì từ nhấp chuột đến chuyển đổi.
Bạn dành nhiều thời gian và công sức để mọi người truy cập vào trang web của mình với AdWords – Google Analytics giúp bạn tận dụng tối đa các khách truy cập đó khi họ ở trên trang web của bạn.