Tỷ lệ nhấp (CTR)
Một tỷ lệ hiển thị như thế nào thường là những người nhìn thấy kết thúc quảng cáo của bạn nhấp chuột vào nó. CTR có thể được sử dụng để đánh giá các từ khóa và quảng cáo của bạn được thực hiện như thế nào.CTR là số lượng nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được chia cho số lần quảng cáo của bạn được hiển thị (được gọi là hiển thị).
Mỗi quảng cáo và từ khoá có CTR riêng của họ mà bạn có thể thấy được liệt kê trong tài khoản của bạn.
CTR cao là một dấu hiệu tốt mà người dùng tìm thấy quảng cáo của bạn hữu ích và có liên quan. CTR cũng đóng góp vào Điểm Chất lượng của từ khóa của bạn mà có thể ảnh hưởng đến chi phí của bạn và vị trí quảng cáo.
Bạn có thể sử dụng CTR để đánh giá quảng cáo và từ khoá thành công cho bạn và cần phải được cải thiện. Từ khoá và quảng cáo của bạn liên quan với nhau và doanh nghiệp của bạn, một người sử dụng có khả năng hơn là nhấp chuột vào quảng cáo của bạn sau khi tìm kiếm cụm từ khóa của bạn.